Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

5 BÍ KÍP VÀNG LÀM HỒNG VÙNG KÍN SAU SINH AN TOÀN - HIỆU QUẢ

Sau sinh, cơ thể người phụ nữ thay đổi rất nhiều, đặc biệt có hơn 90% vùng kín bị thâm đen và dần bị lão hóa. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em. Mà còn làm cho “chuyện ấy” trở nên không còn mặn mà như trước. Vì vậy mà hãy tham khảo hết 5 bí kíp làm hồng vùng kín sau sinh được đút kết từ chúng tôi.

1.    Mật ong và chanh:

Mật ong và chanh là hai nguyên liệu đến từ thiên nhiên với tính lành, có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có khả năng đánh bật các tế bào da già cỗi, thâm sạm. Đặc biệt, chúng còn kích thích collagen để tái cấu trúc dưới da giúp da mềm mịn, làm hồng vùng kín sau sinh an toàn và hiệu quả nhất.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

-      Bước một: trộn mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:2 cho đến khi hỗn hợp đồng nhất.

-      Bước hai: Thoa hỗn hợp vừa thu được vào vùng kín ,để khoảng 15 – 20 phút.

-      Bước ba: rửa sạch vùng kín bằng nước ấm.

2.    Sữa chua: nếu bạn cần một liệu pháp nhanh chóng để làm hồng vùng kín sau sinh thì hãy dùng sữa chua. Sữa chua không chỉ giúp sáng da mà còn làm dịu vùng da bị kích ứng.

Cách dùng: Massage vùng kín bằng 1 lớp sữa chua trong vòng 5 phút, sau đó để yên khoảng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

3.    Dầu dừa

Dầu dừa được biết đến với tính sát khuẩn, chống vi khuẩn và chống nấm, loại bỏ các sắc tố và diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng, mà còn an toàn đến từ thiên nhiên.

Cách dùng: Thoa dầu dừa lên vùng da bị xỉn màu, tránh thụt sâu vào âm đạo. Để dầu dừa tự nhiên hấp thụ vào da. Lặp lại qui trình đến khi nào có kết quả.

4.    Lô hội

Cách tự nhiên giúp làm hồng vùng kín sau sinh được sử dụng phổ biến hiện nay là chất gel của lô hội (nha đam). Lô hội với thành phần giàu chất chống oxi hóa, đặc biệt thành phần aloesin giúp điều chỉnh việc sản xuất melani, từ đó giúp làm sáng da.

Cách dùng: Chiết lấy phần gel của cây lô hội, tránh lẫn phần nhựa có thể gây ngứa. Trộn 1 muỗng gel với 1 nhúm nghệ đến khi đồng nhất. Thoa hỗn hợp trên lên vùng kín, để yên trong 30 phút rồi rửa và lau khô. Nên thực hiện 2-3 lần/ngày.

5.    cafe:

Trong cafe có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, nicotinic, caffein giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào sừng cứng và vết thâm cực hiệu quả. Đó là lý do tại sao người ta tin dùng cách làm hồng vùng kín sau sinh bằng cafe như vậy.


Cách làm:

-      Bước 1: Trộn bã cafe với dầu dừa tạo thành hỗn hợp đặc mịn.

-      Bước 2: Thoa hỗn hợp bã cafe, dầu dừa vào vùng kín, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút.

Lưu ý:

-      Khi thực hiện mẹo làm đẹp vùng kín này, chị em chỉ nên thoa ở vùng ngoài, tuyệt đối không nên để dây vào bên trong.

-      Trong quá trình thực hiện các mẹo làm hồng vùng kín bằng cafe, nếu thấy xảy ra bất kỳ phản ứng nào cho da thì nên ngừng lại.

Với 5 bí quyết chia sẻ trên, các chị em phụ nữ cần kiên trì, siêng năng thực hiện - chỉ sau 1 - 2 tuần việc làm hồng vùng kín sau sinh sẽ trở nên có hiệu quả hơn, giúp các chị em tự tin hơn, son sắt và mặn mà hơn trong ánh nhìn của chồng mình. 

Hỗ trợ trực tuyến
Face book